Staff

“Quán rượu trách nhiệm hữu hạn một mình Talia!”

✧ MEMBERS ✧

Giới thiệu với các bạn nhân lực của quán. Chỉ có hai mạng nên quán này được cái giờ làm việc linh hoạt lắm.

  1. Chủ quán: Talia.
    • Hiện tại đã đi làm, mình chỉ biết viết và vung tiền cho các bé OCs. Các bé là lẻ sống của mình. Nói cho oai thế thôi chứ thật ra là mình thích chờ comm, chờ càng lâu thì life span của mình sẽ càng dài. Nhưng đã set deadline mà không làm đúng thì mình cho vào blacklist, tuỳ trường hợp có lý do rõ ràng và nói chuyện dễ thương.
  2. Bạn của chủ quán, lâu lâu ghé chơi: Duýn.
    • Đây là người luôn kiểm tra khả năng dùng từ của mình. Có bằng cử nhân Văn học và biết 5 thứ tiếng, là hoa đã có chủ. Sau khi các truyện của mình đã hoàn tất, mình sẽ để bạn ấy beta. Nếu bạn ấy bận, mình sẽ đặt commission beta VÀ sau đó để bạn Duýn kiểm tra lại lần nữa. Rất lòng vòng nhưng mình bị trust issue, chỉ tin mỗi bạn ấy.

suppliers ✧

Còn lại là những bạn artists, writers, voice actors/actresses, etc. mà mình đã đặt comm. Các sản phẩm được đăng ở đây đều được để credit là alias của những bạn đó, thế nên nếu các bạn hỏi mình thông tin liên lạc thì mình chịu vì có khi các bạn ấy đã đổi alias. Mình đặt comm ở khá nhiều platforms nên rất dễ xảy ra tình trạng ở chỗ này các bạn ấy để tên này, nhưng chỗ khác lại để tên khác. Thường mình hay đặt comm ở những web như sau:

  1. Facebook
  2. Instagram
  3. Fiverr
  4. Dreamerly

Hầu như các comm mình đều xin phép họ private nếu không tính phí. Nếu có tính phí thì mình sẽ tuỳ trường hợp mà trả phí private. Còn nếu bé nào cháy quá thì mình thoải mái cho họ dùng làm sample comm luôn. Mình luôn dùng tên “Talia Phương Thảo” để đặt comm.