Bill of Fare

“Chúc quý khách ăn ngon miệng!”

Giới thiệu với các bạn, đây là nơi mình sìn các bé OCs. Các bé hầu như đều thuộc World khác nhau và không hề biết nhau. Các bé không có mối liên kết nào cả, ngoài việc các bé là đều là những đứa con cưng của mình. Khi tìm hiểu về các bé, các bạn sẽ thấy có vài nhân vật khác nữa xuất hiện. Những nhân vật này được thêm vào để hoàn thiện các bé hơn, các bạn sẽ phải dựa vào lời kể của mình và dùng sức mạnh tưởng tượng thượng thừa của các bạn để hình dung ra nhan sắc của họ.

Hãy đảm bảo các bạn đã đọc thật kĩ thể loại và phần giới thiệu các câu chuyện dưới đây trước khi chọn món.

(c) Unknown

Miracle Lullaby

  • Nhân vật chính: Lerato.
  • Thể loại: BNHA OCs, Fluff, Hurt/Comfort, Tragedy, Short Fiction.
  • Số chương: (ON – GOING…)
Lerato, hay còn gọi lạ Lellaby, là vị bác sĩ mang đến kỳ tích cho bệnh nhân của mình thông qua những khúc ca diệu kỳ. Dẫu cho chúng có là những tổn thương tâm lý hay vấn đề thể chất, vị bác sĩ ấy vẫn có thể chữa được. 

Mang trong mình khả năng thổi bay nỗi đau của con người, nhưng mấy ai biết được quá khứ của vị bác sĩ ấy. Trải qua niềm vui giản dị xen kẽ nỗi buồn da diết, vị bác sĩ ấy mới có thể lĩnh hội được sức mạnh mà người đời cho rằng đó là món quà từ thượng đế.

Nào hãy cùng tôi quay ngược thời gian, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến những giây phút Lerato lớn lên và đã trưởng thành như thế nào nhé!


Châu Báu Độc Nhất

  • Nhân vật chính: Delmore và Thalatta.
  • Thể loại: Phiêu lưu, Kỳ ảo, Giả tưởng, Lãng mạn, Siêu nhiên, Hải tặc, Hài hước, BoyxGirl, 1:1.
  • Số chương: 7 (HOÀN)
Nơi ẩn chứa những khu rừng rậm rạp, núi cao chót vót và đại dương bao la, thế giới này là mái nhà của vô số chủng loài, từ động vật quen thuộc đến rồng, yêu tinh và người lùn. Tuy nhiên, bên dưới vẻ đẹp bình yên là bí mật đen tối: sức mạnh đáng sợ của những chiếc sừng. 

thuyền trưởng tàu hải tặc Quái Thú lại là một trong số những người sở hữu sức mạnh phi thường ấy... Câu chuyện này sẽ là hành trình anh giải mã bí ẩn của những chiếc sừng và truy tìm châu báu độc nhất thiên hạ.


Thập Nhị Vô Minh

  • Nhân vật chính: Walthari.
  • Thể loại: Fantasy, Drama, Hurt/Comfort, Yếu tố siêu nhiên, Phiêu lưu hành động, Hài hước, Dungeon.
  • Số chương: (ON – GOING…)
Tưởng chừng như Walthari, vị Thánh Kị Sĩ được muôn dân tôn vinh, đã có thể sống một cuộc đời bình yên bên cạnh thần dân và đất nước của mình thì bỗng chốc thảm họa ập đến. Vương quốc thân yêu của anh chìm trong biển lửa, khoảnh khắc cánh hoa đỗ quyên trắng úa tàn cũng là lúc anh mất đi tất cả...

Walthari may mắn sống sót sau cuộc thảm sát đó, anh trao dồi sức mạnh được thần linh ban phát và nuôi hận thù trong tim, lấy Đế quốc Thỏ, kẻ thù đã gieo rắc tang thương cho quê hương
, làm mục tiêu để phục thù.

Trải qua bao gian khổ, cuối cùng vận may cũng mỉm cười với anh. Biến căm phẫn thành sức mạnh, Walthari lên đường tham gia vào Cuộc đua 12 con giáp, nơi anh sẽ đặt dấu chấm hết cho cơn ác mộng của chính mình.


Freaky Funky

  • Nhân vật chính: Perry.
  • Thể loại: Fantasy, Hurt/Comfort, Hài hước, Fluff.
  • Số chương: (ON – GOING…)
Tại vùng đất này, mỗi cá nhân mang theo một viên ngọc quý, tượng trưng cho giá trị và tài năng độc nhất của họ. Vẻ đẹp hoàn hảo của viên ngọc phản ánh giá trị cao quý của người sở hữu. Thế nhưng, những kẻ sở hữu viên ngọc khiếm khuyết lại bị xã hội ruồng bỏ, buộc phải đối mặt với sự phũ phàng của thế giới.

Tương phản với xã hội đầy rẫy định kiến, tồn tại một rạp xiếc kỳ bí, nơi những kẻ bị ruồng bỏ tìm thấy chốn dung thân. Bất chấp mọi nguy hiểm, họ dang rộng vòng tay chào đón những kẻ khác biệt.

Rạp xiếc ấy trở thành biểu tượng của lòng nhân ái và trân trọng con người, nơi những linh hồn khác biệt được tỏa sáng và tìm thấy giá trị đích thực của bản thân.


Ảo Cảnh Ngọt Ngào

  • Nhân vật chính: Amamiya.
  • Thể loại: Drama, Slice of Life, Supernatural, Iyashikei, Youkai, Thần thoại.
  • Số chương: (ON – GOING…)
Amamiya là một chàng yêu quái ngây thơ và tốt bụng, sống một cuộc đời bình dị với nghề bán wagasa, loại dù truyền thống Nhật Bản.

Tuy bản thân lại chẳng phải người thường, chàng trai ấy vẫn luôn tử tế đối với người dân và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Chàng luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và mong muốn sống một đời êm đềm. Chính vì bản tính thân thiện, Amamiya đã thành một phần không thể thiếu của làng Sakaibe.

Nhưng, có gì đó vẫn còn thiếu...


Chàng chẳng thể nhớ nổi quá khứ của mình, và câu chuyện này sẽ giúp Amamiya lấp đầy khoảng trống đó.

Hãy đọc truyện trước khi đọc hồ sơ của các bé OCs nhé vì trong hồ sơ có spoilers.