Elixir

MÌNH CÓ TỔNG CỘNG 6 OCS NÊN SẼ CÓ PASSWORD KHÁC NHAU.

PASSWORD

Lerato: Anh hùng nhân lành. Chàng trai hiền dịu và luôn dùng tiếng hát để chữa trị cho mọi người. Đây là đứa con đầu tiên của mình vào năm 2017 nên password sẽ là:

lerato2017


Delmore và Thalatta: Hung thần biển cả và Búp bê sống trên con tàu Quái Thú. Đây là cặp OCTP đầu tiên trong tất cả các câu chuyện của mình. OC thứ hai và thứ ba, hai bé được tạo ra cùng một lúc vào năm 2021 nên password sẽ là:

deltha2021


Walthari: Chàng hoàng tử oai phong kiêm kị sĩ dũng mãnh. Vị Thánh Kị Sĩ đã gánh vác sứ mệnh to lớn trên vai để đảm bảo an toàn cho người dân của mình. Đây là đứa con thứ tư của mình vào năm 2022 nên password sẽ là:

walthari2022


Perry: Chú hề hạnh phúc tại rạp xiếc Freaky Funky. Chú bé nghịch ngợm luôn mang lại tiếng cười đến tất cả mọi người. Đây là đứa con thứ năm của mình. Mình ban cho bé giọng nói vào năm 2023 nên password sẽ là:

perry2023


Amamiya: Chủ tiệm bán dù ngọt ngào. Chàng yêu quái với ước mơ trở thành thần Rồng. Đứa con thứ 6, đứa con nuôi mình nhận từ chị gái của mình nên password sẽ là:

adoptamamiya

HÃY ĐỌC THẬT KỸ LAW & ORDER TRƯỚC NHÉ!

Caution

Password được đặt vô cùng đơn giản cũng là vì mình có tật hay quên. Nó phải đơn giản để mình cũng nhớ chứ không là thấy tổ tiên luôn. Bảo là an ninh chặt chẽ vì ít ra vẫn cố làm màu bằng cái pass thôi, không có gì quá nghiêm trọng như bắt các bạn giải Toán hay làm phản ứng hoá học đâu. Thế nên các bạn phải thương yêu chủ quán hết mức có thể vì chủ quán rất dễ tính và hiền lành. Mục Kitchen” là mục mình viết fanfic cho biases và OTPs để luyện tay. Password sẽ là: taliaotp

Mục này chứa hàng hiếm như OST và video có Voice của OCs nên password sẽ rất rất khó. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng rất yêu thích các bé hẳn tìm cách giải pass nhé.
  1. Trong Bát Nhã Tâm Kinh của Đức Đạt Lai Lạt Ma Thứ 14 có những câu kinh (mantra), các bạn hãy ghi câu kinh cuối cùng bằng romaji tiếng Nhật ra nhé.
  2. Sau đó, các bạn hãy ghi sinh nhật của chủ quán vào nữa là được.
  3. Không cách, không ghi hoa nha.
  4. Mong các bạn sẽ không share pass cho những vị khách khác nhé.

    Gợi ý: **************