✫ About Me ✫

Talheirim hân hạnh được phục vụ quý khách!”

(c) Aoi Ringo

Về mình

Xin chào, mình là Talia, chủ quán.

  • Talia là tên do chị hai của mình đặt cho mình khi còn bé.
  • Talheirim là cái tên mình được tổ tiên khỏ đầu kêu đặt đi vì nghe hay, hợp với quán.
  • Lore: Quán rượu phù du

Về WP và OCs

Tiếp theo là đến chiếc WordPress này, mình tạo trang WordPress này, à nhầm, xây quán rượu này là để lưu trữ toàn bộ những đứa con tinh thần mà các bạn vẫn hay gọi là Original Character (OC). Mình có tổng cộng sáu bé chính và có lẽ sẽ còn thêm nữa nếu kinh phí và thời gian cho phép.

  • Mình luôn xem các OCs là con cái của mình dù cho các bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Các bé sẽ luôn là những quả trứng bé bỏng mà mình luôn nâng niu từng phút từng giây. Mình yêu thương các bé vô cùng và sẽ mãi trân trọng các bé.

Mình thường sìn OCs một mình và hiếm khi chia sẻ với bất kỳ ai. Lý do là vì mình không muốn ai đụng đến các bé. Nhưng mình rất thoải mái, chỉ cần các bạn muốn chia sẻ với mình cảm nghĩ của các bạn, mình vẫn sẵn lòng lắng nghe (chỉ cần đừng nhục mạ hay phán xét các bé). Thế nên nếu các bạn xem qua và cảm thấy thích các bé thì đừng ngại bình luận hay comment rồi kể cho mình nghe cảm nghĩ của các bạn nhé!

Gu của mình

Chủ quán đam mê theme Medieval (thời Trung cổ) và Fantasy (kỳ ảo, giả tưởng). Hầu như những câu chuyện của mình đều sẽ mang yếu tố có hệ thống sức mạnh, phép thuật, tinh thần hiệp sĩ và pháp sư. Chủ quán còn bị mê búp bê và rất thích những câu chuyện liên quan đến chúng, đơn giản vì đẹp.