Black Market

“Mại dô! Mại dô!”

Đây là trang Facebook cá nhân của mình. Mình đã dùng acc này từ năm 2014 nên rất quý nó, huống hồ chi bên trong là 7749 các album games của mình. Mỗi ngày mình đều chụp ảnh trong games để đăng lên nên nếu các bạn không ngại cứ ghé qua. Nhưng phải đọc bài ghim nhé. 

Đây là trang Carrd nói về những fandom và CPs mà mình ship. Mình rất thích ship mỗi khi xem anime hoặc đọc manga nên có rất nhiều cặp được liệt kê, hãy đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và không phán xét gu ship cp của mình nhé.

Đây là kênh Youtube thứ nhất của mình, là nơi mình đăng các bài mà mình hát/cover lên. Mình hát không được hay cho lắm và hầu như là dựa dẫm vào những bạn mixer. Mình chỉ hát nhạc wibu thôi, đặc biệt là Character Songs vì khi hát mình thấy mình hiểu được các nhân vật hơn. Mình không thích hát các bài theo trend hoặc những bài không phải CharaSong vì mình không nắm bắt được những gì mà họ đang cố gắng truyền tải. Mình cũng đi rất chậm với thời đại.

Đây là kênh Youtube thứ hai của mình, là nơi mình và bạn mình dịch/trans những bài hát và vài thứ mà mình cực kỳ thích. Mình không nhận trans những gì nằm ngoài fandom mà mình biết, nên nếu các bạn muốn request trans nhạc thì hãy đảm bảo bài hát đó là Character Song và nằm trong fandom mà mình biết để đảm bảo chất lượng. Thời gian chờ đợi sẽ cực kỳ lâu và mình luôn cần Duýn beta qua.